Quy tắc cần biết khi chọn mua máy biến áp

Quy tắc chung khi chọn mua máy biến áp

–                      Các loại máy có công suất quá 1000KVA không nên được sử dụng cho các trạm hạ áp có điện áp thứ cấp là 220/380V. và máy có công suất quá 1800KVA thì không nên sử dụng ở các trạm có điện áp thứ cấp là 660V.

–                      Khi chọn mua máy biến áp về sử dụng thì cần phải tính đến phụ tải sử dụng trong một ngày , một tháng hoặc trong một năm cũng như khả năng phát triển trong tương lai. Nếu phụ tải sử dụng quá nhiều thì nên lựa chọn từ 2 máy để hoạt động trở lên.

–                      Hãy nên lựa chọn mua những máy chỉ làm việc với công suất khoảng 60 – 80% công suất định mức định mức của chính máy.

–                      Trường hợp phải cung cấp điện liên tục cho các phụ tải thì nên chọn sử dụng từ 2 máy  trở lên hoạt động luân phiên để đảm bảo tránh tình trạng quá tải nếu chỉ sử dụng một máy liên tục trong nhiều thời gian.

bbb

KL : Trên đây chỉ là một số điều cơ bản để giúp Quý khách hàng đưa ra được phương hướng lựa chọn loại biến áp phù hợp. Để biết tìm hiểu sâu hơn nữa quý bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí một cách tốt nhất qua SĐT : 043 555 1788 hoặc 0902 122 117 ( Mr. Thắng )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *